Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt: Góc khuất hôn nhân được hé lộ

Trong chương trình Trà Chiều Với Mợ Chảnh, những trải lòng của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã trải lòng về những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân. Những chia sẻ của cô đã gây chú ý với cộng đồng mạng.
Tưởng chừng như Lâm Vỹ Dạ có cuộc hôn nhân êm ả bên chồng Hứa Minh Đạt, nhưng sự thật khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên khi có những lúc khó khăn đỉnh điểm, Lâm Vỹ Dạ mang bầu mà chỉ có mỳ gói để ăn. Rõ ràng để có được cuộc sống viên mãn như hiện nay Vỹ Dạ và chồng đã phải vươt qua rất nhiều sóng gió trong hôn nhân.
Trong Showbiz, cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã nhận được sự ngưỡng mộ bởi rất xứng đôi vừa lữa. Sự quan tâm của cặp dôi dành cho nhau đều khiến các fan đỏ mắt ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào. Cuộc hôn nhân hơn 10 năm của họ đã kết trái ngọt với 2 cậu con trai là Bánh Mì và Xá Xị
Lâm Vỹ Dạ mở lòng về cuộc hôn nhân của cô: lấy chồng từ khi còn rất trẻ mới 19-20 tuồi, và điều thú vị là người chủ động khi mới quen nhau là Lâm Vỹ Dạ. Trước khi về chung một nhà, Lâm Vỹ Dạ rất chu đáo lo lắng cho Hứa Minh Tuấn, thậm chí còn sang nhà dọn dẹp từ việc lớn như chuẩn bị đồ cúng đên việc nhỏ như chà toilet cô đều làm để chứng minh bản thân là người đảm đang.

Lâm Vỹ Dạ hé lộ góc khuất hôn nhân


Tuy nhiên, cuộc sống lúc mới cưới của đôi vợ chồng này không hề thuận lợi dễ dàng, khi công việc của Hà Minh Tuấn không suôn sẻ, kinh tế gia đình khó khăn. Lâm Vỹ Dạ mang bầu cũng chỉ có mỳ tôm, cháo gói để ăn, sợ cha lo lắng cô còn phải nói dối là do ốm nghén thèm ăn. Hiểu được công việc của chồng tại sân khấu Nụ Cười chưa ổn định nên cô cũng không dám đòi hỏi nhiều
.
Sau khi sinh con xong thì gia đình Lâm Vỹ Dạ lại gặp vấn đề kinh tế, cả hai vợ chồng dều cảm thấy khủng hoảng. Lâm Vỹ Dạ mới sinh xong cũng cố gắng kiếm tiền đỡ đần chồng trang trải cuộc sống.
Cuộc sống vất vả là vậy nhưng điều tuyệt vời là cả hai đã cùng nhau đồng cam cộng khổ vượt qua suốt 12 năm qua. Hiện tại chính là quả ngọt cặp đôi cùng nhau nỗ lực để có được.
Ước nguyện trong tương lai của Lâm Vỹ Dạ là có thể mở được quán cơm chay 0 đồng. cô sẽ cố gắng phấn đầu rồi đến năm 40 tuồi sẽ có thể buông bỏ để tu tập tại gia.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *