Vẻ đẹp 16 tuổi trong veo đốn tim netizen của con gái MC Quyền Linh.

Với nhan sắc được cộng đồng mạng đánh giá là vượt trội, con gái của MC Quyền Linh – Lọ Lem – tương lai không xa hoàn toàn có tiềm năng trở thành một mỹ nhân vạn người mê
Vừa qua, Lọ lem- tên thật là Thảo Linh đã chia sẻ bộ ảnh chào 16 tuổi. Ngay sau khi lên sóng, bộ ảnh của Lọ Lem đã gây “bão” mạng xã hội.
Được biết bộ ảnh này được thực hiện trong dịp sinh nhật 16 tuổi của Lọ Lem.
Chị Dạ Thảo- mẹ của Lọ Lem- đã gửi đến con gái những lời chúc đầy yêu thương: “Chúc mừng tuổi 16 của cô bé Lọ Lem ngọt ngào và ấm áp! Mẹ thật sự biết ơn vì sự trưởng thành của con”.
Trong bộ ảnh này, nhan sắc của Lọ Lem khiến nhiều người ngơ ngác bởi cô bé xinh đẹp như một nàng công chúa tuổi teen bước ra từ chuyện cổ tích.

Nhan sắc như công chúa tuổi teen của Lọ Lem


Vẻ đẹp của Lọ Lem được kế thừa những nét đẹp hoàn hảo từ cha mẹ với gương mặt có những đường nét cân đối, hài hòa. Từ cô toát lên vẻ thông minh, thân thiện rất dễ tạo thiện cảm với người đối diện.
Thậm chí, ở nhiều góc độ, Lọ Lem khiến nhiều người trầm trồ vì rất giống minh tinh Trương Bá Chi.
MC Quyền Linh – Cha của Lọ Lem – vốn là một MC năng động, luôn hết mình vì công tác thiện nguyện. Vì vậy cộng đồng mạng rất có thiện cảm với anh. Có nhiều người nhận xét là Lọ Lem may mắn được sở hữu nhan săc vượt trội như vậy là nhờ “công đức của cha”. Hình ảnh Lọ Lem luôn được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt mỗi lần xuất hiện cho thấy sự yêu thích của công chúng dành cho gia đình của Mc Quyền Linh nói chúng và Lọ Lem nói riêng. Và quả thực là khi chứng kiến nhan sắc của Lọ Lem, nhiều người đã không khỏi cảm thán xuýt xoa vì quá xinh đẹp, thuần khiết.
MC Quyền Linh cũng không giấu nổi sự tự hào khi kể về con gái diệu của mình. Anh cho biết: từ nhỏ con gáu đã rất tình cảm và hiểu chuyện. Lọ Lem sớm thấu hiểu được nỗi vất vả của cha mẹ nên luôn cố gắng phần đấu để bù đắp cho đấng sinh thành.
Hiện tại, ở tuổi 16, Lọ Lem đã đạt được chiều cao đáng mơ ước: 1,70m, và luyện tập chơi bóng rổ hàng ngày để hỗ trợ phát triển chiều cao. Không phải tự nhiên mà có được điều này.Trước đó thì Vợ chồng MC Quyền Linh đã rất chú trọng đến vấn đề phát triển chiều cao và thể chất toàn diện cho các con, gia đình cũng đã nhờ đến các bác sỹ dinh dương tư vấn.
Khi được hỏi về tương lai các con có vào showbiz hay không, thì MC Quyền Linh cũng rất thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của anh: anh cho rằng bản thân chỉ hi vọng các con học tập tốt và không phải chịu áp lực quá lớn từ ánh đèn sân khấu. Nhưng trong trường hợp lựa chọn của con là muốn vào showbiz thì gia đình hoàn toàn tôn trọng, không phản đối, vì vợ chồng anh đều nhất trí để các con được sống với đam mê và nguyện vọng của bản thân. Vợ chồng nam MC đều đồng tình cho rằng việc định hướng nghề nghiệp tương lại nên dược cân nhắc dược trên thế mạnh, năng khiếu và sở thích của mỗi người chứ không phải dựa theo sự áp đặt từ cha mẹ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *