Ứng dụng phụ huynh cần có cho năm học mới

Việc kết nối giữa phụ huynh và nhà trường là cầu kết nối cần thiết để nâng cao tính giám sát cũng như chất lượng học tập cảu hcọ sinh. Để phụ huynh cùng nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho con theo học được tốt lên. Vì thế, hiện nay nhiều nghiên cứu cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào việc học của học sinh, và ra mắt những ứng dụng hỗ trợ học tập cho học sinh.

Thêm vào đó, một ứng dụng mới ra mắt gần đây đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng phụ huynh học sinh và nhà trường. Đây là một kênh thông tin như sổ liên lạc điện tử Vnedu đã gắn kết và sát sao theo dõi quá trình học tập của học.

Những ứng dụng mà nhà trường và phụ huynh học sinh, giáo viên hay sử dụng để trao đổi tốt nhất

Sử dụng mạng xã hội là điều tuyệt vời nhất, thầy cô và phụ huynh học sinh có thể trao đổi với nhau thôgn qua mạng xã hội. Thường hay thấy nhất chính là lập một nhóm chung giữa phụ huynh và giáo viên để trao đổi thông qua mạng xã hội. Điều này đã diễn ra khá lâu rồi chủ yếu là qua Zalo nhóm, Một ứng dụng quốc dân của Việt Nam mình. Dễ dùng và đơn giản.

Thêm nữa, Zalo web cũng là công cụ đắc lực để giáo viên có thể phân tách công việc. Tức chỉ cần lên lớp, đăng nhập trên trình duyệt và không bị làm phiền khi đã ngoài giờ làm việc.

Sử dụng Zalo web

Đây có thể là một xu hướng chung, khi mà người ta sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều hơn, lành mạnh hơn và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều mạng xã hội khác nhau như Telegram web cũng đang được sử dụng phổ biến thời điểm hiện nay

Cài và sử dụng Vnedu Connect

Nếu Zalo là nơi để trao đổi mang tính xã hội giữa phụ huynh và giáo viên thì Vnedu connect là ứng dụng mang tính chất chuyên nghiệp. Rất nhiều thông tin không thể công khai lên hội nhóm một cách chính thống thì đó là lúc cần đến ứng dụng Vnedu Connect. Một ứng dụng chuyên biệt dành cho nền giáo dục Việt Nam hiện nay

Ở Vnedu Connect bạn có thể tra cứu điểm học tập, 15 phút, 1 tiết…rồi điểm thi, kết quả rèn luyện.. được cập nhật chi tiết và liên tục. Thay vì 1 năm mới có buổi họp phụ huynh để biết kết quả học tập của con thì nay phụ huynh có thể biết ngay khi con có kết quả từ đó tăng cường hỗ trợ con trong việc học tập để đạt kết quả tốt hơn

Thông tin thêm, quý bạn đọc có thể tham khảo tại vneduconnect.com để cài đặt ứng dụng trên điện thoại hoặc tra cứu trực tiếp trên website. Tuy nhiên, Trên ứng dụng thì nhiều tính năng hơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *