Chuyện lạ: Mc “hồn nhiên” gọi điện về dặn dò các con trong khi đang lên sóng bản tin thời tiết

Có không ít việc lạ lùng đã từng xảy ra trong các bản tin truyền hình trực tiếp. Và ngày 3/4 vừa qua, công chúng được chứng kiến sự việc hi hữu khi nam MC Doug Kammerer chuyên dẫn bản tin thời tiết của đài NBC Washington (Mỹ)đã làm mọi người bất ngờ, ngơ ngác khi anh gọi điện về dặn dò các con khi vẫn đang trên sóng trực tiếp của nhà đài.
Trong cuộc điện thoại anh đã cố gắng cảnh báo các con phải cẩn thận khi ở nhà vì có một cơn bão lớn sắp ập đến.
Đáng chú ý là việc này diễn ra không hề nằm trong dự liệu của mọi người và lại là trong một bản tin truyền hình trực tiếp trên toàn quốc.
Cụ thể là vào thứ 5 vừa qua, khi MC Doug Kammerer với vai trò là người dẫn bản tin thời tiết, anh nhận được thông tin khẩn cấp từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Mỹ về cơn bão lớn có thể đi ngang qua khu vực nơi gia đình anh đang sinh sống. Nam MC Doug Kammerer gần như có hành động ngay lập tức mà không báo trước cho mọi người, anh dừng việc dẫn bản tin lại, cầm điện thoại và gọi điện cho các con, đồng thời nhắc ngắn gọn để các con có sự chuẩn bị. Sự việc sẽ chẳng có gì đang ngại nếu như đó không phải là một bản tin truyền hình trực tiếp của nhà đài.

Mc “hồn nhiên” gọi điện về dặn dò các con trong khi đang lên sóng bản tin thời tiết


Trong cuộc điện thoại ngắn gọn, người cha này đã rất cẩn thận dặn các con những việc cần là khi cơn bão đi qua bao gồm việc đi xuống tầng dưới, vào trong phòng ngủ, và ở nguyên đó. Kết thúc cuộc gọi anh gần như ngay lập tức tiếp tục công việc dẫn bản tin của mình
Sau khi sự việc diễn ra, Mc này cũng đa đưa ra lời giải thích đến mọi người rằng khi đó anh đã thực sự thấy lo lắng, thiếu sự bình tĩnh vì anh nghĩ các con mải chơi game sẽ không để ý đến bản tin thời tiết này. Anh rất mong mọi người có thể thông cảm và bỏ qua.
Tuy nhiên nhà đài cũng không hề nhận được ý kiến phàn nàn nào về sự việc này từ khán giả. Sự việc còn được đưa lên các trang tin và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa phần mọi người cảm thấy thú vị, và thấy có hành động của anh thật ấm áp, thể hiện cho một người cha yêu thương và lo lắng cho sự an toàn của các con.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *