Trương Ngọc Ánh mở lòng chia sẻ về mối tình ngọt ngào bên chàng trai kém 14 tuổi

Gần đây khi tham gia một show truyền hình, Trương Ngọc Ánh đã mở lòng chia sẻ về chuyện yêu trai trẻ. Cô bày tỏ quan điểm rất rõ ràng là chuyện tình cảm có hạnh phúc hay không thì không phụ thuộc vào đó là tình trẻ hay tình già. Quan trọng là bản thân có cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hay không, đó mới là vấn đề quan trọng. Cần biết sống cho mình. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô đứng cạnh người trẻ, nên không có gì phải ngạc nhiên. Chỉ cần hai người cùng chung chí hướng và thấu hiểu suy nghĩ của nhau thì vấn đề sẽ được giải quyết.
Hiện tại Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò cùng diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990. Cả hai đã đồng hành bên nhau được 2 năm. Cặp đôi được đánh giá là có ngoại hình xứng đôi vừa lứa dù sự thật là Ngọc Ánh hơn Anh Dũng đến 14 tuổi. Anh Dũng luôn thể hiện là người rất biết cách quan tâm bạn gái khi anh luôn sánh đôi bên cô trong các sự kiện với vai trò là người hộ tống, chăm sóc, cả hai luôn dính như sam với nhau.

Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên người tình trẻ kém 14 tuổi


Trước đây, có một thời gian dài Trương Ngọc Ánh giấu kín chuyện hẹn hò với Anh Dũng, cô chia sẻ nguyên nhân là vì lúc đó cô chưa sẵn sàng yêu đương mà dành nhiều thời gian bên con gái Bảo Tiên và chuyện phát triển công việc. Còn bây giờ thì cô đã cảm nhận thấy mối quan hệ của cô và Anh Dũng đã rất vững chãi, cô rất tin tưởng Anh Dũng nên thoải mái hơn khi công khai mối quan hệ này
Trương Ngọc Anh với nhan sắc ngày càng thăng hạng nhờ body săn chắc, thon gọn quyến rũ. Vậy nên cô nhìn rất trẻ khi bước vào độ tuổi U50. Cô chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của bản thân: “Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp”.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *