Với sự lớn mạnh của Tiktok, các ông lớn trong lĩnh vực công nghệ cũng đã bắt đầu cuộc chơi bằng cách tạo ra tính năng tương tự. Cụ thể Youtube có Youtube Short và Facebook thì ra mắt Facebook Reels.
Mọi thứ có thể sẽ thay đổi cuộc chơi, mặc dù không chuyên về mảng video nhanh, nhắn gọn nhưng Facebook với lượng người dùng lớn khủng khiếp hoàn toàn có thể kiếm được một phần hoặc chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng hơn các ứng dụng phải xây dựng từ đầu như Tiktok nên khả năng thành công cũng khá cao
Facebook Reels có gì hay?
Không chỉ đơn giản là chia sẻ video miễn phí, Facebook Reels ngay từ đầu đã định hướng cùng người dùng kiếm tiền ( giống như cách mà Tiktok đang làm với người dùng ) họ sẽ cùng người dùng, những người sáng tạo nội dung kiếm Tiền và chia sẻ lại với nhau.
Điều này sẽ giúp Facebook Reels nhanh chóng chiếm được thị phần, lôi kéo được KOL nhanh chóng hơn và chuyển đổi sang nền tảng của Facebook một phần hoặc toàn phần.
Khi cảm thấy miếng bánh đủ ngon và đủ lớn, chắc chắn nhiều KOL những người nổi tiếng sẽ quan tâm đến Facebook nhiều hơn
Cũng hi vọng rằng đây sẽ nền tảng chia sẻ được nhiều video hay và hữu ích mới nhất